Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

VINNAPAS ® 5010 N (GERMANY)-phụ gia bêtông, phụ gia bột trét tường, phụ gia keo dán gạch, chống nứt, chống chảy xệ, …


Wacker Chemie AG
Hanns-Seidel-Platz 4
81737 München, Germany
info.polymers@wacker.com
www.wacker.com


Mô tả sản phẩm
VINNAPAS ® 5010 N (GERMANY) là tiêu chuẩn đã được kiểm chứng được ứng dụng trong phạm vi rộng của các ngành công nghiệp dệt may, đóng sách, phụ gia bêtông, phụ gia bột trét tường, phụ gia keo dán gạch, …

Thuộc tính
VINNAPAS ® 5010 N (GER) là loại bột polymer vinyl acetate và ethylene. Khả năng phân tán nhanh trong nước và tính chống kiềm. Các hợp chất
VINNAPAS ® 5010 N (GER) tạo độ bám dính sức, lực uốn cong đàn hồi tốt , chịu mài mòn tốt do đó giúp bê tông và bột bả có một lực liên kết tuyệt vời chống nứt nẻ. Khả năng độ bền giữ nước tốt, do đó giúp cho xi măng bê tông vữa trát có thời gian đông cứng hoàn toàn. Sản phẩm là một phụ gia lý tưởng để kết hợp với các chất phụ gia tăng cường độ dẻo dai và chống thấm, chống chảy xệ và thi công đ7ợc trong mọi thời tiết khắc nghiệt.
VINNAPAS ® 5010 N (GER) chứa một loại khoáng chất tốt chống đông cứng, hòa tan nhanh trong nước, không tác dụng với dung môi, tạo 1 lớp màng bảo vệ lý tưởng chống thấm cao cho các sản phẩm.

Tính năng đặc biệt
VINNAPAS ® 5010 N (GER) chống thấm, chống nứt, chống chảy xệ, lực đàn hồi cao.

Cách sử dụng
Cho 1 lượng vừa đủ đối với sản xuất bột trộn sẵn, chẳng hạn như vữa khô, chất kết dính và các hợp chất vữa trát, pha trộn VINNAPAS ® 5010 N (GER) với vữa khô. Trộn ở nhiệt độ thường để  các polymer phân tán  đều trong quá trình sản xuất.
Các hợp chất vữa trát khô chuẩn bị dễ sử dụng bằng cách nước và trộn bằng tay hoặc bằng máy. Trộn lại sau 5 phút kể từ khi thêm nước.

VINAINFO CHUYÊN CUNG CẤP VINAPAS VÀ PHỤ GIA SẢN XUẤT BỘT BẢ BỘT TRÉT TƯỜNG

HIỆN ĐANG CÓ HÀNG - THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT
HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!
THÔNG TIN : WWW.VINACHEM.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cười